Thi công sàn nhựa trọn gói

Quy Trình Sửa Chữa Nhà của chúng tôi bao gồm các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên sẽ tiếp nhận thông tin từ phía quý khách hàng

Nếu có nhu cầu sửa chữa nhà tại Hà Nội và các khu vực quận huyện lân cận, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua các thông tin đã có sẵn ở trên website. Sau khi nhận được thông tin yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tiếp nhận tư vấn và đặt lịch hẹn với khách hàng ngay lập tức.

Bước 2: Bước liên hệ và tiến hành khảo sát công trình

Nếu quý khách hàng đã nhận được sự tư vấn từ phía công ty chúng tôi và đồng ý cho chúng tôi đến khảo sát. Đội khảo sát thực địa sửa chữa nhà chuyên nghiệp của công ty chúng tôi sẽ đặt lịch hẹn và có mặt đúng thời gian để thực hiện công đoạn khảo sát và đưa ra những tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng. Ngoài ra, tất cả các thông tin về ý tưởng, các các tiêu chí sửa chữa nhà cửa mà quý gia chủ cần có sẽ được trao đổi, được thảo luận trực tiếp.

Và sau khi chốt được phương án sửa nhà cơ bản, thì chúng tôi sẽ sơ thảo công trình sau khi hoàn thành cùng với đó là đưa ra những tư vấn chọn vật liệu sửa chữa nhà giá rẻ, phù hợp nhất cho quý khách hàng về chất lượng cũng như về chi phí.

Bước 3: Công đoạn Dự Toán và Báo Giá sửa chữa nhà cụ thể

Đối với các phương án sửa nhà trọn gói sẽ được thương thảo từ trước, các bản kế hoạch thi công, dự toán báo giá,.. sẽ được chúng tôi gửi đến cho quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Thông qua đó, quý khách hàng sẽ có được một cái nhìn tổng quát nhất về các vị trí cần sửa chữa, các loại vật tư được sử dụng, cũng như nắm rõ khối lượng công việc của thợ, về thời gian thực hiện thi công, cùng với đó chính là mức giá cụ thể, báo giá chi tiết nhất.

Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng sửa chữa nhà chuyên nghiệp

Nếu như các phương án sửa chữa mà chúng tôi đưa ra đã được cả hai bên đồng thuận (còn nếu không thì sẽ tiếp tục đàm phán để đưa ra được phương án tối ưu nhất cho quý khách hàng), bản hợp đồng sẽ được công ty chúng tôi gửi đến quý khách hàng để hai bên cùng ký kết và thực thi công việc.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng dịch vụ sửa chữa nhà

Sau khi hợp đồng sửa chữa nhà được thống nhất và ký kết, các đơn vị thi công, giám sát của chúng tôi sẽ tiến hành thi công ngay và luôn theo đúng hợp đồng và kế hoạch trước đó. Đối với các hạng mục phát sinh khi quý khách hàng có sửa đổi thì sẽ được hai bên thỏa thuận cụ thể.

Bước 6: Bước kiểm duyệt, nghiệm thu và bàn giao công trình

Sau khi công trình sửa chữa đã được hoàn thành, đội nghiệm thu sẽ tới khảo sát, cũng như tiến hành đánh giá lại một lần trước khi bàn giao cho quý khách hàng. Trong trường hợp có các hạng mục không đáp ứng đúng yêu cầu thì sẽ được sửa chữa ngay lập tức.

Bước 7: Thanh lý hợp đồng, dịch vụ bảo hành công trình sau thi công

Leave Comments

0948.197.268
0948197268